กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/130
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorชูศักดิ์ เอกเพชร-
dc.contributor.advisorศิรวัฒน์ เฮงชัยโย-
dc.contributor.authorไพฑูรย์ จันทร์ชุมen_US
dc.date.accessioned2018-10-18T08:07:30Z-
dc.date.available2018-10-18T08:07:30Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/130-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบสภาพการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารงานในโรงเรียนระดับประถมศึกษาอำเภอพนม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุราษฎร์ธานี เขต 2 เก็บรวบรวมข้อมูลจากครู จำนวน 169 คน โดยใช้แบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น 0.95 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติพื้นฐานได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติทดสอบ ได้แก่ สถิติที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการวิจัยพบว่า สภาพการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารงานในโรงเรียนระดับประถมศึกษาโดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก ผลการเปรียบเทียบสภาพการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารงานในโรงเรียนระดับประถมศึกษาไม่แตกต่างกันen_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectการบริหารงานen_US
dc.subjectเทคโนโลยีสารสนเทศen_US
dc.titleการศึกษาสภาพการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารงานในโรงเรียน ระดับประถมศึกษาอำเภอพนม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาสุราษฎร์ธานี เขต 2en_US
dc.title.alternativeA STUDY OF STATE OF INFORMATION TECHNOLOGY MANAGEMENT IN PRIMARY SCHOOL IN PANOOM DISTRICT UNDER THE OFFICE PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA 2, SURAT THANI PROVINCEen_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdf221.35 kBAdobe PDFดู/เปิด
Ch-01.pdf216.41 kBAdobe PDFดู/เปิด
Ch-02.pdf576.11 kBAdobe PDFดู/เปิด
Ch-03.pdf201.87 kBAdobe PDFดู/เปิด
Ch-04.pdf277.56 kBAdobe PDFดู/เปิด
Ch-05.pdf226.79 kBAdobe PDFดู/เปิด
Bibliography.pdf628.51 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น