กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/218
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorธนายุ ภู่วิทยาธร-
dc.contributor.authorวัชรินทร์ เดชยอดยิ่งen_US
dc.date.accessioned2018-12-06T11:31:32Z-
dc.date.available2018-12-06T11:31:32Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/218-
dc.descriptionบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractการวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการ ความจงรักภักดี ของลูกค้า และศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของลูกค้า ร้านสมุยโฟโต้อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 385 คน โดยใช้แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อมั่นด้านคุณภาพการให้บริการเท่ากับ 0.945 และด้านความจงรักภักดี เท่ากับ 0.917 วิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยและสหสัมพันธ์ของสเปียร์แมนen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectความสัมพันธ์en_US
dc.subjectคุณภาพการให้บริการen_US
dc.subjectความจงรักภักดีen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของลูกค้า ร้านสมุยโฟโต้ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeTHE RELATIONSHIPS BETWEEN SERVICE QUALITY AND CUSTOMER LOYALTY OF SAMUI PHOTO IN KO SAMUI, SURAT THANIen_US
dc.typeTerm Paperen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Term Paper

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FullText.pdf868.14 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น