กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/212
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorนิตย์ หทัยวสีวงศ์สุขศรี-
dc.contributor.advisorธนายุ ภู่วิทยาธร-
dc.contributor.authorชนัญชิดา ศรีสุดาen_US
dc.date.accessioned2018-12-06T11:08:50Z-
dc.date.available2018-12-06T11:08:50Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/212-
dc.descriptionบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการ ระดับภาพลักษณ์ เปรียบเทียบภาพลักษณ์ของท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และความสัมพันธ์ ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับภาพลักษณ์ของท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี เก็บรวบรวมข้อมูล จากผู้ใช้บริการท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม ที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.96 วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้สถิติทดสอบค่าที ค่าเอฟ ค่าความแปรปรวนทางเดียว และค่าสัมประสิทธ์สหสัมพันธ์แบบสเปียร์แมนen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectความสัมพันธ์en_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectท่าอากาศยานen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับภาพลักษณ์ท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeTHE RELATIONSHIPS BETWEEN SERVICE QUALITY AND ORGANIZATIONAL IMAGE OF SURATTHANI AIRPORTen_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FullText.pdf901.5 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น