กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/208
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorโสภณ เพ็ชรพวง-
dc.contributor.advisorสถาพร สังข์ขาวสุทธิรักษ์-
dc.contributor.authorธิดารัตน์ มาตย์สถิตย์en_US
dc.date.accessioned2018-12-06T07:10:08Z-
dc.date.available2018-12-06T07:10:08Z-
dc.date.issued2559-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/208-
dc.descriptionบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริม การจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของครูในสถานศึกษา อำเภอเกาะสมุย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุราษฎร์ธานี เขต 1 กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครูผู้สอน จำนวน 119 คน ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม ค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.96 วิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่า t - testen_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectผู้บริหารen_US
dc.subjectสถานศึกษาen_US
dc.subjectการจัดการเรียนรู้en_US
dc.titleบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของครู ในสถานศึกษาอำเภอเกาะสมุย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุราษฎร์ธานี เขต 1en_US
dc.title.alternativeTHE SCHOOL ADMINISTRATORS’ ROLES IN THE PROMOTION OF ENGLISH LEARNING MANAGEMENT IN KO SAMUI DISTRICT UNDER SURAT THANI PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 1en_US
dc.typeOtheren_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FullText.pdf1.3 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น