กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/196
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสุณีย์ ล่องประเสริฐ-
dc.contributor.authorเมทินี นาคมิตรen_US
dc.date.accessioned2018-12-06T04:44:29Z-
dc.date.available2018-12-06T04:44:29Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/196-
dc.descriptionบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractบเทียบคุณภาพบริการของธนาคารพาณิชย์ในอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำแนกตาม ปัจจัยส่วนบุคคล และศึกษาความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่มีต่อการให้บริการของธนาคารพาณิชย์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ คือ ผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน เนื่องจาก ไม่ทราบจำนวนประชากรที่แน่นอน ผู้วิจัยจึงได้กำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่างที่เหมาะสมโดยหลัก การคำนวณของคอแครน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.95 สถิติพื้นฐานที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ ได้แก่สถิติค่าที และการวิเคราะห์ค่าความแปรปรวนแบบทางเดียวen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectธนาคารพาณิชย์en_US
dc.subjectการบริการen_US
dc.subjectธุรกรรมen_US
dc.titleคุณภาพการให้บริการของธนาคารพาณิชย์ในอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeTHE SERVICE QUALITY OF COMMERCIAL BANK IN CHAIYA SURAT THANI BRANCHen_US
dc.typeOtheren_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FullText.pdf897.4 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น