Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Community Engagement
Graduate School(Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Institutional Research
Sciences and Technology
Social Engagement
SRU Archive
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-2 จากทั้งหมด 2
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
สมการโครงสร้างสื่อสังคมออนไลน์และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับบริการจากธุรกิจเวดดิ้งของคู่รักวัยทำงานในจังหวัดกระบี่
อานิตย์ษา คงศริ
;
สิญาธร นาคพิน
11-กรก-2566
ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
อัจจิมา ทีคะพันธ์
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
Discover
Author
1
สิญาธร นาคพิน
1
อัจจิมา ทีคะพันธ์
1
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
1
อานิตย์ษา คงศริ
Subject
1
การตัดสินใจซื้อ
1
การยอมรับบริการ
1
ความไว้วางใจ
1
ธุรกิจเวดดิ้ง การค้นคว้าอิสระ 1 บั
1
อาหารสำเร็จรูป
Date issued
1
2566
1
2564