กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/758
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสมคิด นาคขวัญ-
dc.contributor.advisorชูศักดิ์ เอกเพชร-
dc.contributor.authorวิไลวรรณ ขวัญใจen_US
dc.date.accessioned2020-03-03T07:19:46Z-
dc.date.available2020-03-03T07:19:46Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/758-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริหารสถานศึกษา 2) เพื่อศึกษา สมรรถนะการปฏิบัติงานของครู 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมของผู้บริหารสถานศึกษา กับสมรรถนะการปฏิบัติงานของครู และ 4) เพื่อสร้างสมการพยากรณ์สมรรถนะการปฏิบัติงานของครู ในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชากร คือ ครูผู้สอน จำนวน 2,669 คน กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 335 คน กำหนดโดยใช้เกณฑ์ตารางของเครจซี่ และมอร์แกน และใช้วิธีการสุ่มอย่างง่าย โดยกำหนดสัดส่วน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น .98 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน และค่าสัมประสิทธิ์ถดถอยพหุคูณen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectพฤติกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาen_US
dc.subjectสมรรถนะการปฏิบัติงานของครูen_US
dc.titleพฤติกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อสมรรถนะการปฏิบัติงานของครู ในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeBEHAVIORS OF SCHOOL ADMINISTRATORS AFFECTING PERFORMANCE COMPETENCY OF TEACHERS IN SCHOOLS UNDER SURATTHANI SECONDARY EDUCATIONAL AREA OFFICE 11en_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext-03032563.pdf1.66 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น