กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/745
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorโสภณ เพ็ชรพวง-
dc.contributor.advisorสมคิด นาคขวัญ-
dc.contributor.authorนุชจรีย์ สุขเจริญen_US
dc.date.accessioned2020-03-03T04:52:12Z-
dc.date.available2020-03-03T04:52:12Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/745-
dc.description.abstractการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญทำให้การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด โดยครูผู้สอนบางท่านไม่สามารถจัดกระบวนการเรียนรู้ได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นการบริหารงานวิชาการมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสนับสนุนส่งเสริมให้ครูจัดกิจกรรมการเรียน การสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาการบริหารงานวิชาการ 2) การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และ 3) การบริหารงานวิชาการที่ส่งผลต่อการจัด การเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของสถานศึกษา สังกัดเทศบาลในจังหวัดสุราษฎร์ธานี กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้อำนวยการโรงเรียนและครู จำนวน 270 คน จากสถานศึกษา จำนวน 30 โรงเรียน โดยการสุ่ม อย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น 0.94 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ ได้แก่ การวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectการบริหารงานวิชาการen_US
dc.subjectการจัดการเรียนการสอนen_US
dc.subjectการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญen_US
dc.titleการบริหารงานวิชาการที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญของสถานศึกษา สังกัดเทศบาลในจังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeACADEMIC ADMINISTRATION AFFECTING TEACHING MANAGEMENT IN STUDENT-CENTERED ORIENTED LEARNING OF SCHOOLS IN MUNICIPALITY, SURAT THANIen_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext-03032563.pdf1.55 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น