กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/744
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสมคิด นาคขวัญ-
dc.contributor.advisorสถาพร สังข์ขาวสุทธิรักษ์-
dc.contributor.authorธัญรัตน์ บุตรพรหมen_US
dc.date.accessioned2020-03-03T04:48:15Z-
dc.date.available2020-03-03T04:48:15Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/744-
dc.description.abstractความเจริญก้าวหน้าในสังคมยุคโลกาภิวัตน์ ซึ่งเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ และเป็นการเรียนรู้ ตลอดเวลา การเตรียมความพร้อมในการปรับตัวให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อย่างรวดเร็ว เพื่อให้เกิดความอยู่รอดได้ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาสภาพการบริหาร แหล่งเรียนรู้ 2) ศึกษากระบวนการและวิธีการการพัฒนาการบริหารแหล่งเรียนรู้ และ 3) ศึกษาข้อเสนอแนะ ในการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนท่าชนะ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชากร คือ ผู้บริหาร ครูผู้สอน นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และ ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 83 คน และสุ่มตัวอย่างในการสัมภาษณ์ ร้อยละ 5 ของนักเรียนและผู้ปกครอง นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสัมภาษณ์ แบบสังเกต และแบบ ประเมินผลการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.98 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectการบริหารแหล่งเรียนรู้en_US
dc.subjectการพัฒนาแหล่งเรียนรู้en_US
dc.subjectโรงเรียนท่าชนะen_US
dc.titleการพัฒนาการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนท่าชนะ สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeDEVELOPMENT OF LEARNING RESOURCES MANAGEMENT FOR THACHANA SCHOOL UNDER SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 11 IN SURATTHANIen_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext-03032563.pdf3.47 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น