กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/733
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorโสภณ เพ็ชรพวงth_TH
dc.contributor.advisorบรรจง เจริญสุขth_TH
dc.contributor.authorกัญญานิษฐ์ ขุนประดิษฐ์en_US
dc.date.accessioned2020-03-03T03:35:35Z-
dc.date.available2020-03-03T03:35:35Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/733-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) สมรรถนะหลักของผู้บริหารสถานศึกษา 2) คุณภาพการจัดการศึกษาในโรงเรียน และ 3) สมรรถนะหลักของผู้บริหารที่ส่งผลต่อคุณภาพ การจัดการศึกษาในโรงเรียน ตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชากร ได้แก่ ครู จำนวน 1,789 คน กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครู จำนวน 317 คน ได้มาจากวิธีการสุ่มอย่างง่าย เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม มีค่าความ เชื่อมั่นเท่ากับ .96 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติ ทดสอบได้แก่ การวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณแบบเป็นขั้นตอนen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectสมรรถนะหลักของผู้บริหารen_US
dc.subjectคุณภาพการจัดการศึกษาในโรงเรียนen_US
dc.titleการศึกษาสมรรถนะหลักของผู้บริหารที่ส่งผลต่อคุณภาพการจัดการศึกษาในโรงเรียน ตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeA STUDY OF CORE COMPETENCIES AFFECTING EDUCATIONAL MANAGEMENT QUALITY OF SCHOOL ADMINISTRATORS AS PERCEIVED BY TEACHERS UNDER SURATTHANI SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 11en_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext-03-03-2563.pdf10.44 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น