Statistics
Total Visits
| Views | |
|---|---|
| ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 858 |
Total Visits per Month
| มิถุนายน 2025 | กรกฎาคม 2025 | สิงหาคม 2025 | กันยายน 2025 | ตุลาคม 2025 | พฤศจิกายน 2025 | ธันวาคม 2025 | |
|---|---|---|---|---|---|---|---|
| ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 5 | 15 | 40 | 12 | 39 | 27 | 8 |
File Downloads
| Views | |
|---|---|
| reference.pdf | 212 |
| chapter 5.pdf | 195 |
| chapter 1.pdf | 193 |
| cover.pdf | 187 |
| chapter 4.pdf | 169 |
| abstract.pdf | 161 |
| chapter 3.pdf | 150 |
| appendix 3.pdf | 140 |
| appendix 2.pdf | 134 |
| content.pdf | 127 |
Top Country Views
| Views |
|---|
Top City Views
| Views |
|---|