กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/200
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสมคิด นาคขวัญ-
dc.contributor.advisorชูศักดิ์ เอกเพชร-
dc.contributor.authorศุภลักษณ์ ลีฬหคุณากรen_US
dc.date.accessioned2018-12-06T06:13:40Z-
dc.date.available2018-12-06T06:13:40Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/200-
dc.descriptionบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา เพื่อศึกษา ผลการดำเนินการนิเทศภายในของสถานศึกษา และศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการ ของผู้บริหารสถานศึกษากับผลการดำเนินการนิเทศภายในของสถานศึกษา ตามการรับรู้ของครู สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ ประชากรที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ครู จำนวน 2,147 คน กลุ่มตัวอย่างได้มาโดยวิธีการสุ่มอย่างง่าย จำนวน 328 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้ แบบสอบถาม ภาวะผู้นำทางวิชาการ และผลการดำเนินการนิเทศภายในของสถานศึกษา มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.95 และ 0.93 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสัมประสิทธิ์ สหสัมพันธ์แบบเพียร์สันen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectภาวะผู้นำen_US
dc.subjectสถานศึกษาen_US
dc.subjectการนิเทศen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับ ผลการดำเนินการนิเทศภายในของสถานศึกษาตามการรับรู้ของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่en_US
dc.title.alternativeTHE RELATIONSHIP BETWEEN ACADEMIC LEADERSHIP OF SCHOOL ADMINISTRATORS AND THE RESULTS OF INTERNAL SUPERVISION OF SCHOOLS AS PERCEIVED BY THE TEACHER UNDER KRABI PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICEen_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FullText.pdf67.86 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น