Statistics

Total Visits

Views
ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี 996

Total Visits per Month

มิถุนายน 2025 กรกฎาคม 2025 สิงหาคม 2025 กันยายน 2025 ตุลาคม 2025 พฤศจิกายน 2025 ธันวาคม 2025
ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี 3 21 45 12 11 13 10

File Downloads

Views
is_ajima_mba66.pdf 1268

Top Country Views

Views

Top City Views

Views